{1}
##LOC[OK]##
{1}
##LOC[OK]##
##LOC[Cancel]##
{1}
##LOC[OK]##
##LOC[Cancel]##
Trang chủ UFM
Ngôn ngữ:
Toggle navigation
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Lịch sử hình thành và phát triển
Hội đồng Khoa
Ban Lãnh đạo Khoa
Thông tin nhân sự Khoa
Chiến lược phát triển Khoa
Thông báo
Thông báo cấp chứng chỉ GDQP&AN
Kết quả công nhận giá trị chuyển đổi các học phần GDQP&AN - GDTC
V/v nộp chứng chỉ GDQP-AN, GDTC và hồ sơ xét miễn học phần GDQP-AN, GDTC
Bộ môn GDQP&AN
Thông tin nhân sự Bộ môn
Kế hoạch giảng dạy GDQP&AN
Công tác chuyên môn GDQP&AN
Bộ môn GDTC
Thông tin nhân sự Bộ môn
Kế hoạch giảng dạy GDTC
Công tác chuyên môn GDTC
Nghiên cứu khoa học
Bộ môn GDTC
Bộ môn GDQP - AN
Văn bản
Văn bản bộ
Văn bản thường
Mẫu đơn xin miễn hoặc tạm hoẵn các học phần GDQP&AN - GDTC
Đảng - Đoàn thể
Chi bộ Khoa
Công đoàn Khoa
Hình ảnh
Hình hoạt động giảng dạy
Hình thi đấu các giải
Hình ảnh Hội thảo Khoa học
Hình giao lưu các đơn vị khác
Kiểm đinh chất lượng
Câu lạc bộ
Bóng chuyền
Bóng bàn
Bóng đá
Bóng rổ
Cầu lông
Võ thuật
Trang chủ
Công tác chuyên môn GDQP&AN
17/02/2023
Bảo Luân, Minh Hậu
Họp triển khai Kế hoạch số 2718/KH-ĐHTCM-GDQP&GDTC ngày 28/12/2022 và Kế hoạch số 166/KH-ĐHTCM-GDQP&GDTC ngày 8/02/2023
23/12/2022
Tổ chức Hội thao và Hội thi văn nghệ Giáo dục quốc phòng và an ninh sinh viên khóa tuyển sinh năm 2022 (Đợt học 1)
22/12/2022
Họp đánh giá, xếp loại chất lượng viên chức, người lao động và bình xét danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng năm 2022 .
03/11/2022
Họp triển khai Kế hoạch số 1820/KH-ĐHTCM-GDQP&GDTC ngày 21/9/2022 v/v tổ chức giảng dạy môn học GDQP&AN cho SV khóa TS 2022, HK 3 năm 2022 (đợt học 1, 2, 3).
03/10/2022
Minh Hậu
Họp triển khai Kế hoạch số 1820/KH-ĐHTCM-GDQP&GDTC ngày 21/9/2022 v/v tổ chức giảng dạy môn học GDQP&AN cho SV khóa TS 2022, HK 3 năm 2022 (đợt học 1, 2, 3).
22/08/2022
Bảo Luân
Họp triển khai Kế hoạch số 290/KH-DHTCM ngày 24 tháng 2 năm 2022 về tổ chức giảng dạy môn Giáo dục quốc phòng và an ninh cho sinh viên khóa tuyển sinh năm 2021 (Đợt học 3, 4, 5).
Cán bộ
SV
Tài liệu
Video
Hình ảnh
×
Some text in the modal.